digital-lava.svg
4 อย่าง ทำแล้วหน้าสวย ตื่นมาไม่ป่วย By kradardsaii

4 อย่าง ทำแล้วหน้าสวย ตื่นมาไม่ป่วย By kradardsaii

สวัสดีค่าาา


วันนี้เรามาแชร์วิธีที่จะทำให้หน้าสดเราสวยปังแบบตื่นปุ๊บสวยปั๊บ หน้าไม่ป่วยไม่โทรมกัน

 

1. ผม
ผมต้องสวยเป๊ะ เพราะว่ามันเป็นปัจจัยใหญ่ๆที่เวลาคนมองมาจะเห็นเป็นอย่างแรกๆ ค่ะ เราใช้วิธีการบำรุงผม ทำ glass hair หรือผมกระจก เดี๋ยวเรามาทำโพสตรีวิวให้อีกทีนึง แต่คร่าวๆคือการเอาเบบี้ออยล์ผสมกับทรีทเมนต์ แล้วหมักผมทิ้งไว้ค่า

454545

 

 

2. ผิว
ถ้าผิวสวยก็จะดูออร่าออใจมากขึ้นค่ะ ผิวต้องฉ่ำฟู สวยเงา แล้วก็เนียนละเอียด สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ moisturizer น้า ทาโบกๆเข้าไปค่ะ ทั้งเช้าทั้งเย็น เราพึ่งได้ตัวในรูปมาลองเลยเป็นคู่หูกู้ชีพ(หน้า) เสิร์ชว่า Pheny Hya Shop ในแอปได้เลยค่ะ ราคาดือ & ทาแล้วความรู้สึกแรกที่ได้คือผิวมันนุ่มขึ้น ฉ่ำขึ้น เรื่องความชุ่มชื้นคือเลิศมากซักพักจะเริ่มรู้สึกได้ว่าหน้าเราขาวไบร์ทกว่าเดิม เนื้อเค้าดีอยู่น้า เซรั่มใสๆไม่เหนียว ส่วนตัวครีมก็บางเบาไม่หนักหน้า ที่แนะนำให้ทาคู่เพราะ มันมี hyaluron ถึง 4 ชนิดเลยค่ะแม่ ปังมากกก @ ไฮยาเค้าทำหน้าที่ดูดน้ำเข้าผิวเก่งมากนะคะ เลยเป็นปกติที่ต้องหาอะไรมาล็อคน้ำที่ดูดมาแล้วไม่ให้ระเหยออกไป ด้วย ตัวครีมเค้าทำหน้าที่กักเก็บน้ำตรงนั้นเอาไว้เลย แล้วนอกจากไฮยาจะช่วยเรื่อง ชุ่มชื้นก็คือหน้ามันจะเรียบเบียนขึ้นล้วย เดินไปทางไหนก็เด่นค่ะอยู่ท่ามกลางฝูงชนคือเห็นเราคนแรก ! หลังจากใช้ต่อเนื่องวันที่3 ตื่นมาตอนเข้าทรายก็เห็นผลเลยว่าหน้าฉ่ำ หน้าวาว หน้าฟูขึ้นแบบ เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อง ฉ่ำ วาว ฟูค่ะ พอหน้าชุ่มชื้น ก็แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทน รองพื้นไม่ตกร่องเลย ดัง นั้นถึงบอกว่าเลิศเว่ออออ

 878787878787

Image

3. ปาก
คือตื่นมาปากเราจะซีดใช่มั้ยคะ เราเลยอยากแนะนำให้ลองไปฝังสีปากดู ไม่เจ็บเลยทายาชาเท่านั้นค่ะไม่ได้ฉีด ไม่เจ็บแบบหลับได้ บอกเค้าว่าเอาสีปากธรรมชาติเราแค่เข้มกว่าเดิม เราจะได้ยังทาลิปได้สนุกอยู่ค่ะ ใครอยากรู้เรื่องฝังสีปากเพิ่มเติมกลับไป อ่านโพสต์เก่าเราได้เลยน้า
ฝังสีปากอันตรายมั้ย เจ็บรีป่าว?

5454525852552

 

Image

4. ขนตา

ต่อขนตาคือยืน 1 แต่ถ้าใครไม่สะดวกต่อก็แนะนำเป้าขนตาแม่เหล็กนะคะ เลิศเหมือนกัสแต่ต้องฝึกติดให้เป็น เราว่าใครๆก็ติดได้ แต่จะมีกี่คนที่ติดให้ชิดโคนขนตาได้แง () ตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้เหมือนกัน555555

9696996696

ประมาณนี้ค่า ไปลองทำดูนะคะ ทำ 4 ข้อ ชีวิตดี ตื่นมาหน้าสดสวยแน่นอน ออกไป ข้างนอกหน้าไม่แต่งก็ไม่ต้องอายใครแล้วค่ะ เพราะเราสวยตั้งแต่พื้นฐาน

 

อ้างอิง https://www.lemon8-app.com/kradardsaii

 

 

 

ต้องรู้ 7 ประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาด ส่งผลต่อสุขภาพของคนเราอย่างอัศจรรย์

ต้องรู้ 7 ประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาด ส่งผลต่อสุขภาพของคนเราอย่างอัศจรรย์

การดื่มน้ำสะอาดและประโยชน์สำหรับสุขภาพ

การดื่มน้ำเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับร่างกายมนุษย์ เพราะมีบทบาทสำคัญต่อการรักษาสุขภาพและความสมดุลของระบบร่างกาย เรามาสำรวจดูว่าทำไมการดื่มน้ำมีความจำเป็นต่อร่างกายมนุษย์อย่างแท้จริง

7ประโยชน์ของการดื่มน้ำที่สำคัญต่อร่างของมนุษย์เรามีอะไรบ้าง มาดูกัน

  1. บำรุงร่างกายและเซลล์: น้ำเป็นส่วนสำคัญของเซลล์และอวัยวะทั้งหมดในร่างกาย เมื่อดื่มน้ำเพียงพอ จะช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างปกติ

  2. สารต้านอนุมูลอิสระ: น้ำช่วยล้างสารต่างๆ และต้านอนุมูลอิสระที่สามารถทำลายเซลล์และเนื้อเยื่อได้

  3. ความชุ่มชื้นสำหรับอวัยวะ: น้ำช่วยให้ระบบอวัยวะภายในเราชุ่มชื้น เช่น ตับ ไต และกระเพาะปัสสาวะทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  4. ส่วนผสมสำคัญของการย่อยอาหาร: น้ำช่วยในกระบวนการย่อยอาหาร การสร้างน้ำลาย ซึ่งเป็นกระบวนการสำคัญที่ทำให้ร่างกายดูและดูแข็งแรง

  5. ความสามารถในการทำงานของสมอง: การดื่มน้ำเพียงพอช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น ช่วยในการจำสิ่งต่างๆ และความคิดอย่างชัดเจน

  6. การทำงานของกล้ามเนื้อ: น้ำช่วยในการรักษาความสมดุลของน้ำเกลือในร่างกายที่สำคัญสำหรับการทำงานของกล้ามเนื้อและการเคลื่อนไหว

  7. ความสวยงามของผิวพรรณ: การดื่มน้ำเพียงพอช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวดูสดใสและชุ่มชื่นมากขึ้น

การดื่มน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่มีผลต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะน้ำมีบทบาทสำคัญในกระบวนการทำงานของร่างกายของมนุษย์เป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นเองครับ

Colorful-Playful-Designer-Linkedln-Banner-4

สารสกัดจากกระบองเพชร (EXFOLACTIVE EL) ราชาแห่งการผลัดเซลล์ผิว

สารสกัดจากกระบองเพชร (EXFOLACTIVE EL) ราชาแห่งการผลัดเซลล์ผิว

สารสกัดจากกระบองเพชร (EXFOLACTIVE EL) ที่ได้จากส่วนดอกของกระบองเพชรสายพันธ์ Opuntia ficus indica เริ่มเข้ามามีบทบาทอย่างมากในวงการผลิตเครื่องสำอางทั่วโลกเนื่องจากมีการวิจัยพบว่ามีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการฟื้นฟูกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้กลับมาใกล้เคียงธรรมชาติ มีความอ่อนโยน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าปกติแล้วร่างกายของคนเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอยู่ที่ช่วงเวลา 28 วัน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรามีอายุมากขึ้น กระบวนการผลัดเซลล์ผิวของเราก็จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพลดลง ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เนื่องจากการสะสมของหนังกำพร้าและเซลล์ผิวที่ตายแล้วเป็นจำนวนมากนั่นเอง

 

 

กลไกการทำงานของ EXFOLACTIVE EL (สารสกัดจากกระบองเพชร)

  จากการวิจัยพบว่าสามารถกระตุ้นกระบวนการสร้างเอนไซน์ในผิวให้กลับมาทำงานปกติ ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวมีความอ่อนโยน เหมือนผิวเด็ก โดยมี 3 กลไกหลัก ดังต่อไปนี้

1.กระตุ้นการสร้าง Cathepsin-D

2.กระตุ้นการสร้าง SCCE (Stratum Corneum Chymotryptic enzyme)

3.กระตุ้นการสร้าง SCTE (Stratum Corneum Tryptic Enzyme)

โดยทั้ง 3 กลไก จะทำให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวกลับมาทำงานตามปกติที่ 28 วัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าที่ตายแล้ว หรือเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

2 คุณ ประโยชน์หลักจากสารสกัด  EXFOLACTIVE EL (สารสกัดจากกระบองเพชร)

1.กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

2.ผิวเรียบเนียน ยกกระชับ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

Hya say : มาทำความรู้จักเรากัน

Hya say : มาทำความรู้จักเรากัน

 

ไฮยาลูรอน หรือชื่อทางการคือ ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เราเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ ร่างกายสามารถสร้างเราเองได้ แต่เมื่อพออายุมากขึ้นร่างกายจะเริ่มผลิตเราน้อยลง จะทำให้ผิวเริ่มเสื่อมลงตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป สภาพผิวจะสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น ขาดความยืดหยุ่น สภาพผิวไม่สดใสเปล่งปลั่ง



HYA หรือ Hyaluronic Acidมีหลายขนาดโมเลกุล เพราะโมเลกุลเหล่านั้นจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนฟองน้ำอยู่ในผิวชั้นในคอยอุ้มน้ำไว้ จึงทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู หากโมเลกุลเรายิ่งเล็กมากเท่าไหร่ เราจะก็เข้าไปใต้ผิวหนังได้ลึกมากเท่านั้น ก็จะไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนมากยิ่งขึ้น

 

Image

การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดบนผิวหนังมีประโยชน์มากมาย เช่น:

  1. ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว: ไฮยาลูรอนิคแอซิดช่วยลดการทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระที่สามารถทำให้เกิดความเสื่อมสภาพและสภาวะผิวแห้งได้

  2. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน: การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดส่งเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจนภายในผิวหนัง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น

  3. ลดอาการอักเสบและแดง: มันมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวมีสีเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้น

  4. ป้องกันการเกิดริ้วรอย: การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดอย่างสม่ำเสมอช่วยลดการทำลายของเซลล์ผิวและช่วยลดการเกิดริ้วรอยและเส้นรอยบนผิวได้

  5. ปกป้องจากแสง UV: มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวหนังจากรังสียูวีที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของผิวและเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนัง

การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและร่างกายเป็นที่นิยม เช่น ในครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นหลังอาบน้ำ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวทั่วไป เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นหรือยังว่าHyaมีหน้าที่ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียน ดูเต่งตึงขึ้น อิ่มฟู ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

 

พอรู้จักกันแล้วใช่ไหม เรามีประโยชน์นะ หากอายุ 20 ปีขึ้นไป อย่าลืมหาเรามาเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนะ

Image

 

 

 

ต้องอ่าน อันตรายจาก(Paraben) สารกันเสียในเครื่องสำอางคุณภาพต่ำ

ต้องอ่าน อันตรายจาก(Paraben) สารกันเสียในเครื่องสำอางคุณภาพต่ำ

ในปัจจุบันมีเครื่องสำอางมากมายหลายชนิดถูกผลิตส่งออกท้องตลาดอย่างมากมาย แต่จะมีใครรู้หรือไม่ว่ามีสารเคมีอันตรายชนิดหนึ่งซึ่งถูกเรียกว่า "พาราเบน" ที่หลายคนยังไม่รู้ถึงอันตรายของเจ้าสารตัวนี้ ซึ่งในวันนี้ DIGITAL-LAVA จะมาบอกเล่าถึงอันตรายจากสารกันเสียพาราเบนให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ
amber-glass-cosmetic-jar-box-mockup358694-1028

พาราเบน(Parabens) คือ สารกันบูดที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียได้ดี ซึ่งมักนิยมใส่ในผลิตภัณฑ์ประเภทครีมบำรุง แชมพูสระผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำบางประเภท ซึ่งหากร่างกายได้รับในปริมาณมากจะส่งผลให้เกิดอาการแพ้ หรือบางรายที่สะสมในปริมาณมากอาจมีความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

 

อันตรายจากสารพาราเบน

1.ส่งผลต่อการเจริญพันธ์ ทำให้มีบุตรยาก

2.สาเหตุของโรคมะเร็ง

3.ก่อให้เกิดผดผื่นแดง ระคายเคืองต่อผิวหนัง

4.ก่อให้เกิดความพิการตั้งแต่เกิด

5.ระบบเผาผลาญแปรปรวน ทำงานผิดปกติ ทำให้อ้วนง่าย

 

การหลีกเลี่ยงอันตรายจากพาราเบน

ก่อนอื่นเราต้องอ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อยเสียก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังจะซื้อนั้น มีส่วนผสมจากพาราเบนหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น

    - Ethylparaben

    - Propylparaben

    - Isobutylparaben

ซึ่งทั้งหมดล้วนมีคำว่าพาราเบนต่อท้ายทั้งสิ้น ดังนั้นหากพบเจอสารสกัดที่มีส่วนประกอบจากพาราเบน เราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้งานและควรออกห่างให้มากที่สุดค่ะ

 

 

สารสกัดจากดอกคาโมมาย ใครผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน

สารสกัดจากดอกคาโมมาย ใครผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน

ดอกคาโมมาย คือดอกไม้สีขาวคล้ายดอกทานตะวัน แต่มีขนาดเล็กกว่าเยอะมาก เป็นพืชที่อยู่ในตระกูลเดียวกับดอกเดซี่ โดยทั่วไปนิยมปลูกเป็นไม้ประดับ ส่วนดอกนิยมนำมาตากแห้งทำเป็นชาสมุนไพรซึ่งมีฤทธิ์ช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับได้ลึกขึ้น ดอกคาโมมายเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมบ่อยครั้งจึงถูกนำมาใช้เป็นเครื่องหอมประดับตกแต่งสร้างบรรยากาศในการนอนหรือการทำงานให้ผ่อนคลายลดความเครียดได้เป็นอย่างดี

 

ปัจจุบันวงการเครื่องสำอางในหลายๆประเทศทั่วโลกนำดอกคาโมมายมาสกัดเพื่อใส่ในเครื่องสำอางเพราะมีสรรพคุณด้านการบำรุงผิวมากมาย ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง ปรับสภาพผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น

 

 

ประโยชน์ของสารสกัดจากดอกคาโมมาย

1.ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับคนที่แพ้เครื่องสำอาง

2 ให้รอยแผลเป็นนุ่มและจางลง

3ลดเรือนริ้วรอยก่อนไว

4เติมเต็มความชุ่มชื่นใต้ผิวหนัง

5ช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

 

 

Quicklinks
News
Technology
Business
Lifestyle
Health
รีวิวสินค้าและบริการ
ข่าวPR
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา

Digital Lava เว็บข่าวสาร เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ
-ติดต่องาน รีวิวสินค้า ลงโฆษณาสินค้า ทำข่าวPR เขียนโปรโมทธุรกิจ ทำคลิปรีวิว
(คลิก)ดูรายละเอียดเพิ่มเติม         
           หรือ
โทร 065-164-2649
คลิก Add Line สอบถาม

สนใจลงโฆษณา/ฝากข่าวPR
finexdesign.info@gmail.com
476856
วันนี้
เมื่อวาน
เดือนที่แล้ว
ทั้งหมด
119
560
17838
476856