4 อย่าง ทำแล้วหน้าสวย ตื่นมาไม่ป่วย By kradardsaii

4 อย่าง ทำแล้วหน้าสวย ตื่นมาไม่ป่วย By kradardsaii

สวัสดีค่าาา


วันนี้เรามาแชร์วิธีที่จะทำให้หน้าสดเราสวยปังแบบตื่นปุ๊บสวยปั๊บ หน้าไม่ป่วยไม่โทรมกัน

 

1. ผม
ผมต้องสวยเป๊ะ เพราะว่ามันเป็นปัจจัยใหญ่ๆที่เวลาคนมองมาจะเห็นเป็นอย่างแรกๆ ค่ะ เราใช้วิธีการบำรุงผม ทำ glass hair หรือผมกระจก เดี๋ยวเรามาทำโพสตรีวิวให้อีกทีนึง แต่คร่าวๆคือการเอาเบบี้ออยล์ผสมกับทรีทเมนต์ แล้วหมักผมทิ้งไว้ค่า

454545

 

 

2. ผิว
ถ้าผิวสวยก็จะดูออร่าออใจมากขึ้นค่ะ ผิวต้องฉ่ำฟู สวยเงา แล้วก็เนียนละเอียด สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ moisturizer น้า ทาโบกๆเข้าไปค่ะ ทั้งเช้าทั้งเย็น เราพึ่งได้ตัวในรูปมาลองเลยเป็นคู่หูกู้ชีพ(หน้า) เสิร์ชว่า Pheny Hya Shop ในแอปได้เลยค่ะ ราคาดือ & ทาแล้วความรู้สึกแรกที่ได้คือผิวมันนุ่มขึ้น ฉ่ำขึ้น เรื่องความชุ่มชื้นคือเลิศมากซักพักจะเริ่มรู้สึกได้ว่าหน้าเราขาวไบร์ทกว่าเดิม เนื้อเค้าดีอยู่น้า เซรั่มใสๆไม่เหนียว ส่วนตัวครีมก็บางเบาไม่หนักหน้า ที่แนะนำให้ทาคู่เพราะ มันมี hyaluron ถึง 4 ชนิดเลยค่ะแม่ ปังมากกก @ ไฮยาเค้าทำหน้าที่ดูดน้ำเข้าผิวเก่งมากนะคะ เลยเป็นปกติที่ต้องหาอะไรมาล็อคน้ำที่ดูดมาแล้วไม่ให้ระเหยออกไป ด้วย ตัวครีมเค้าทำหน้าที่กักเก็บน้ำตรงนั้นเอาไว้เลย แล้วนอกจากไฮยาจะช่วยเรื่อง ชุ่มชื้นก็คือหน้ามันจะเรียบเบียนขึ้นล้วย เดินไปทางไหนก็เด่นค่ะอยู่ท่ามกลางฝูงชนคือเห็นเราคนแรก ! หลังจากใช้ต่อเนื่องวันที่3 ตื่นมาตอนเข้าทรายก็เห็นผลเลยว่าหน้าฉ่ำ หน้าวาว หน้าฟูขึ้นแบบ เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อง ฉ่ำ วาว ฟูค่ะ พอหน้าชุ่มชื้น ก็แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทน รองพื้นไม่ตกร่องเลย ดัง นั้นถึงบอกว่าเลิศเว่ออออ

 878787878787

Image

3. ปาก
คือตื่นมาปากเราจะซีดใช่มั้ยคะ เราเลยอยากแนะนำให้ลองไปฝังสีปากดู ไม่เจ็บเลยทายาชาเท่านั้นค่ะไม่ได้ฉีด ไม่เจ็บแบบหลับได้ บอกเค้าว่าเอาสีปากธรรมชาติเราแค่เข้มกว่าเดิม เราจะได้ยังทาลิปได้สนุกอยู่ค่ะ ใครอยากรู้เรื่องฝังสีปากเพิ่มเติมกลับไป อ่านโพสต์เก่าเราได้เลยน้า
ฝังสีปากอันตรายมั้ย เจ็บรีป่าว?

5454525852552

 

Image

4. ขนตา

ต่อขนตาคือยืน 1 แต่ถ้าใครไม่สะดวกต่อก็แนะนำเป้าขนตาแม่เหล็กนะคะ เลิศเหมือนกัสแต่ต้องฝึกติดให้เป็น เราว่าใครๆก็ติดได้ แต่จะมีกี่คนที่ติดให้ชิดโคนขนตาได้แง () ตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้เหมือนกัน555555

9696996696

ประมาณนี้ค่า ไปลองทำดูนะคะ ทำ 4 ข้อ ชีวิตดี ตื่นมาหน้าสดสวยแน่นอน ออกไป ข้างนอกหน้าไม่แต่งก็ไม่ต้องอายใครแล้วค่ะ เพราะเราสวยตั้งแต่พื้นฐาน

 

อ้างอิง https://www.lemon8-app.com/kradardsaii