เจอกันแน่ Monster Hunter : Legends of the Guild พร้อมลงจอ Netflix สิงหาคม 2021

เจอกันแน่ Monster Hunter : Legends of the Guild พร้อมลงจอ Netflix  สิงหาคม 2021

เป็นหนังอีกเรี่องนึงที่หลายๆคนกำลังเฝ้ารอคอยอย่าง Monster Hunter :  Legends of the Guild ซึ่งได้สร้างและอ้างอิงมาจากเกมส์ชื่อดัง Monster Hunter จากค่าย Capcom ที่ได้สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก โดยจะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 12 สิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้

โดยเนื้อเรื่องของ Monster Hunter : Legends of the Guild นั้นจะเน้นน้ำหนักไปที่เรื่องการผจญภัยของเด็กหนุ่มชื่อว่า Aiden (แอบคล้ายโทนีจา เวอร์ชั่นฝรั่ง) กับแมวคู่หู Julius ซึ่งพวกเขาทั้งสองจะต้องออกเดินทางผจญภัยร่วมกับนักล่ารุ่นพี่เพื่อปราบมังกรโบราณที่ชื่อว่า Lunastra(ลูนาสตร้า) ศัตรูตัวสำคัญที่มีพลังไฟทำลายล้างขั้นสูง ซึ่งเราต้องมารอชมกันว่าหลังจากภาพยนต์ฉายแล้วความสนุกจะอยู่ในระดับใด 

วิเคราะห์จากตัวอย่าง
  ภาพยนต์เรื่องนี้จัดว่ามีเนื้อเรื่องใกล้เคียงกับเกมส์ต้นฉบับ "Monster Hunter World" เป็นอย่างมากจึงเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนเกมส์ดังจะเห็นได้จากคอมเม้นหลังจากที่ปล่อยTralierออกมาซึ่งต่างก็ชมและไหลไปในทิศทางเดียวกัน หลักจากที่ก่อนหน้านี้แฟนๆจำนวนมากได้ผิดหวังกับภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ Monster Hunter เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งนำแสดงโดย มิลล่า โจโววิซ และ โทนี่ จา ที่มีเสียงบ่นจากว่าออกทะเลเกินไป

Image
Image
Image