มารู้จัก 9 ตัวละครหลักใน สวรรค์ประทานพร TCGF การ์ตูนแอนิเมชั่น Y ยอดวิวถล่มทลาย จากประเทศจีนกันเถอะ

มารู้จัก 9 ตัวละครหลักใน สวรรค์ประทานพร TCGF การ์ตูนแอนิเมชั่น Y ยอดวิวถล่มทลาย จากประเทศจีนกันเถอะ

"สวรรค์ประทานพรไร้สิ่งใดต้องเกรง"

"สวรรค์ประทานพร"
 (Tianguancifu) TCGF คือการ์ตูนแอนิเม่ชั่น แนวY ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เทพสวรรค์ สืบสวน ภูตผีปีศาจ ซึ่งถูกเขียนโดยอาจาร์ยโม่เซียง เจ้าของบทประพันธ์ซีรี่วายยอดนิยมเรื่อง "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทยและอีกหลายประเทศในเอเชีย  โดยเรื่องราวโดยย่อจะเกี่ยวข้องกับตัวเอกชื่อว่า "เซี่ยเหลียน" เทพหนุ่มที่มีเหตุให้ต้องขึ้นลงสวรรค์ถึง 3 ครั้ง กับปมปริศนาบางอย่าง และความสัมพันธ์ของ "ฮวาเฉิง" ราชาปีศาจที่ยกย่องบูชาเซี่ยเหลียนยิ่งกว่าอะไรทั้งปวงบนโลก ผู้เฝ้ารอคอยมากว่า 800 ปีเพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างเซี่ยเหลียน ซึ่งผู้ชมจะคอยลุ้นระทึกไปกับฉากสืบสวน ต่อสู้ ระหว่างคนกับปีศาจมากมายในเรื่อง  ตลอดจนถึงเพลงประกอบแอนิเมชั่นเพราะๆ ช่วยให้ผู้ชมอินไปกับตัวละครมากขึ้น ซึ่งวันนี้ทีมงาน Digital Lava จะขอนำเสนอ 9 ตัวละครหลัก ที่มีบทบาทเด่นและสำคัญกับเนื้อเรื่องมากที่สุด เรามาดูกันว่าจะมีใครกันบ้าง

 

"9 ตัวละครหลักใน แอนิเมชั่น สวรรค์ประทานพร TCGF ที่มีบทบาทโดดเด่นมากที่สุด"

 

1.เซี่ยเหลียน

เทพหนุ่มผู้เลอโฉม อายุ มากกว่า 800 ปี ขึ้นลงสวรรค์ถึง 3 ครั้ง ด้วยปมปริศนาบางอย่าง จิตใจดีมีคุณธรรม แต่งกายด้วยชุดสีขาวพลิ้วไหว กับหมวกฟางเรียบง่าย อุปนิสัยเป็นคนผ่านโลกมามาก มีความรู้รอบตัวสูง โดยเซี่ยเหบียนมุ่งมั่นที่จะสร้างศาลเจ้าเป็นของตัวเองเพื่อให้ผู้คนมากราบไหว้ขอพรให้ได้

Image

 2.ฮวาเฉิง

ราชาปีศาจผู้มากด้วยอิทธิฤทธิ์ถึงขนาดสวรรค์ยังต้องเกรง เป็นผู้มีรูปโฉมหล่อเหลา หน้าคมชัด สูงสมส่วน สวมใส่ชุดสีแดง โดยในเรื่องฮวาเฉิงจะแปลงกายเป็นเด็กหนุ่มชื่อว่าซานหลางซึ่งมีหน้าตาดูเด็กกว่าร่างเดิมของตนเอง โดยปกติแล้วฮวาเฉิงจะสวมผ้าปิดตา1ข้างไว้ตลอดเวลา เนื่องจากจริงๆแล้วฮวาเฉิงเองนั้นตาบอดข้างนึง  แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความหล่อของราชาปีศาจตนนี้ลดลงแม้แต่น้อย กลับทำให้ดูเท่ห์ ลึกลับ น่าค้นหาเป็นอย่างมาก

Image

3.หนานเฟิง

เทพหน้าตาดี ผู้ติดตามเชี่ยเหลียน เป็นคนปากร้ายใจดี คอยเป็นห่วงตัวเอง และหาทางช่วยเหลือเชี่ยเหลียนทั้งต่อหน้าและลับหลัง ถึงแม้ว่าบางครั้งอาจจะมีนิสัยนักเลงพูดจาไม่เข้าหูบ้างก็ตาม

Image

4.ฟู่เหยา

เทพหน้าตาดี ผู้ติดตามเชี่ยเหลียน  ซึ่งมักจะออกมาคู่กับหนานเฟิงเพราะทั้งสองนั้นเป็นคู่หูกัน ซึ่งในเรื่องสองคนนี้มักจะทะเลาะกันเองตลอด แต่พอถึงเวลาที่เซี่ยเหลียนมีปัญหาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะออกมาสู้ตายปกป้องตัวเอกด้วยเช่นกัน

Image

5.หลินเหวิน

เทพผู้จัดการด้านเอกสารและเรื่องราวทั้งหมดบนสวรรค์ เปรียบเสมือนเลขาสวรรค์ ซึ่งมีบทเด่นมาก เนื่องจากเป็นตัวเชื่อมของระหว่างตัวเอกกับปมปริศนาหลายอย่าง เบื้องหน้าหลินเหวินดูเหมือนคนที่มีชีวิตยุ่งเหยิง ทำงานงกๆ บนสวรรค์ไม่มีพิษมีภัย แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าจับตาเทพองค์นี้ไว้ เพราะนางเก็บความลับและอยู่เบื้องหลังอะไรบางอย่าง ซึ่งรับประกันว่าทุกคนต้องอุทานคุณพระช่วยดังๆ อย่างแน่นอน

Image
Image
Image

 

6.ปันเยว่น้อย

สาวน้อยน่ารักที่มีสถานะเป็นวิญญาณตนนึง มีอิทธิฤทธิ์เยอะมากเพระานางเป็นอดีตจอมเวทตำแหน่งราชครูปันเยว่ โดยนางอยู่ในฉากสำคัญที่สุด " ปันเยว่กวน" ซึ่งนางถูกเข้าใจผิดและถูกกระทำอย่างน่าสงสาร จนทำให้ผู้ชมจำนวนมากอดเอ็นดูนาง และเอาใจช่วยในความน่ารักของนางกันอย่างมาก

Image

7.เผยซู

เทพจากสวรรค์ที่ได้ลงมาบนโลกมนุษย์เพื่อทำภารกิจซ่อนและปกปิดความลับของตนเอง ซึ่งความลับนี้ได้สร้างความพังพินาศให้โลกมนุษย์และผู้เกี่ยวข้องล้มตายเป็นจำนวนมาก สำหรับเทพองค์นี้เป็นคนที่มีหลายมุมจะตีว่าดีก็ได้ ชั่วก็ได้

Image

8.เซวียนจี

ผีสาว ที่มาพร้อมแรงรัก แรงแค้น ผู้อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของเจ้าสาวจำนวนมาก มีความน่ากลัวและร้ายกาจเป็นอย่างยิ่ง เพราะนางมีปมมาจากความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งในการ์ตูนนางคือตัวร้ายที่ออกมาเป็นคนแรกๆ และเก่งกาจถึงต้องให้เทพจากสวรรค์ลงมาช่วยกันปราบเลยทีเดียว

Image

9.เคอมั่ว

แม่ทัพใหญ่สุดของแคว้นปันเยว่ เป็นคนซื่อสัตย์ในหน้าที่ รักประเทศ รักลูกน้องเป็นอย่างมาก ในเรื่องคอยกระทำทุบตีปั่นเยว่น้อย จนได้รับความบอบช้ำทั้งทางกายและจิตใจเป็นอย่างมาก แต่ที่เคอมั่วทำไปก็เพราะความโกรธและความเข้าใจผิด

Image
สวรรค์ประทานพร แอนิมเชั่นจากประเทศจีนยอดนิยม เรตติ้งถล่มทลาย สามารถรับชมได้ผ่าน youtube ช่อง Bilibili หรือคลิกที่นี่ได้เลยครับ

เพลงประกอบ เพราะๆ จาก สวรรค์ประทานพร

ตัวอย่าง แอนิเมชั่น สวรรค์ประทานพร