PHENY HYA ปลุกความงดงามของผิว! เปิดตัวครีมและเซรั่มสุดชุ่มชื้น ผิวสวยใส สมบูรณ์แบบที่คุณต้องมี

PHENY HYA ปลุกความงดงามของผิว! เปิดตัวครีมและเซรั่มสุดชุ่มชื้น ผิวสวยใส สมบูรณ์แบบที่คุณต้องมี

สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่ต้องการผิวชุ่มชื้นและสดใส วันนี้ PHENY HYA พร้อมส่งมอบความล้ำสมัยในการบำรุงผิว ให้คุณสามารถเติมความชุ่มชื้นผิวจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นจากภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับผู้ที่มีผิวที่มีความแพ้ง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยทำงาน 

PHENY HYA & Lifting Serum มีส่วนผสมของ Hyaluronate acid ที่เติมความชุ่มชื้นจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างสมบูรณ์ และด้วย Vitamin B3 ช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยลดลงและผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน

PHENY HYA & Whitening Cream มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และยืดหยุ่น ร่วมกับ Allanatoin ที่ช่วยลดการอักเสบและระคายเคือง สำหรับผิวที่แพ้ง่าย

การใช้งานไม่ซับซ้อน เพียงแค่ทาเซรั่มและตามด้วยครีม ทุกวันเช้าและเย็น และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราให้คุณผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบมาเป็นเวลานานถึง 2 ปี โดยเจ้าของแบรนด์ (คุณ คุณฐานวีร์ โสตะการ) ก่อนจะนำมาให้บริการ ดังนั้นคุณมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เรานำเสนอคือสูตรที่ดีและเห็นผลจริงๆ

PHENY HYA พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศไทยแล้ว! สินค้าในตอนนี้มีเพียงแค่

  • PHENY HYA & Lifting Serum ขนาด 15 ml ราคา 399 บาท
  • PHENY HYA & Whitening Cream ขนาด 15 ml ราคา 390 บาท

!! ราคาพิเศษสำหรับเซ็ตคู่ PHENY HYA & Lifting Serum และ PHENY HYA & Whitening Cream ราคาเพียง 590 บาท (ลดจากราคาปกติ 789 บาท) ซึ่งสินค้ามีจำนวนจำกัด

สำหรับการสั่งซื้อ สามารถทำได้ผ่านแอป Shopee, Tiktok หรือโทรสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 092-429-6900 

พบกับผิวที่ชุ่มชื้นและสดใสได้ด้วยสินค้าจาก PHENY HYA ได้แล้ววันนี้!

Image

Image

Pheny-2

Pheny-1

Pheny-5

2

1